Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh loại nào tốt? Top 5 sản phẩm best seller

Ngày:15/08/2022 lúc 22:44PM

Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh là dòng sản phẩm nhận được quan tâm đông đảo từ nhiều mẹ bỉm sữa. Bất cứ người mẹ nào cũng muốn con em mình bụ bẫm, kháu khỉnh đáng yêu. Nỗi lo bé chậm tăng cân luôn thường trực chắc chắn sẽ khiến bạn khó chịu. Chính vì thế, bạn đọc hãy cùng Tã Sữa Subin theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi top 5 sản phẩm tốt đang bán cực chạy nhé.

Top 5 sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh bán chạy nhất 2022

Khoảng thời gian trẻ sơ sinh 0 – 6 tháng tuổi luôn cần bổ sung nhiều dưỡng chất để đảm bảo sự phát triển toàn diện sau khi sinh. Tăng cân ổn định cho bé trong giai đoạn này là vấn đề khiến các mẹ bỉm sữa đặc biệt quan tâm. Để giải quyết tình trạng ốm còi, tăng cân chậm của bé bạn hãy tham khảo ngay top 5 sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh tốt nhất như sau:

No 1. Sữa Nan Nga số 1

Đây là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Nestlé, đặc biệt phù hợp với trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng tuổi. Thành phần có trong sữa này bao gồm: Đạm, protein, lợi khuẩn Bifidus BL, DHA và ARA,… được nhiều phụ huynh đánh giá cao bởi độ lành tính, an toàn với sự phát triển của trẻ.

  • Cung cấp hàm lượng protein vừa đủ
  • Bổ sung vi sinh vật có lợi Probiotic và chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hoá cho các bé
  • Tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, ngăn ngừa nhiều tác nhân gây bệnh 
  • Thúc đẩy quá trình phát triển thị giác và trí não của bé
  • Trang bị nhiều vi chất như sắt, kẽm, i-ốt,…
  • Mùi hương tự nhiên, không ngấy, vị nhạt khá giống sữa mẹ
  • Hạn chế tình trạng tiêu chảy, nôn trớ
  • Giúp bé tăng cân đều, đảm bảo an toàn cho sức khỏe

 

Sữa Nan Nga số 1

No 2. Sữa Aptamil Úc số 1

Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh Aptamil Úc số 1 được nhiều mẹ bỉm sữa chọn mua bởi chức năng hỗ trợ phát triển toàn diện hiệu quả. Khi sử dụng loại sữa này, bé con sẽ phát triển cân nặng, trí não và chiều cao rất tốt.

Hãng sản xuất sữa với công thức độc quyền Profutura và nhiều hoạt chất nổi bật như Metabolism, kẽm, sắt, magie và nhiều vitamin A, D, C,… Qua đó khi bé uống sữa Aptamil Úc số 1 sẽ nhận được nhiều lợi ích:

  • DHA có trong sữa được chiết xuất từ dầu cá tự nhiên
  • Thúc đẩy quá trình hình thành, phát triển toàn diện cho não bộ của trẻ
  • Hàm lượng canxi dồi dào, giúp xương khớp cứng cáp, phát triển tối đa
  • Bổ sung men vi sinh Probiotic
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ thêm khỏe mạnh, qua đó hấp thu tối đa dưỡng chất thiết yếu
  • Ngăn ngừa táo bón, tăng cường sức đề kháng giúp bé thêm khỏe mạnh
  • Thúc đẩy thị giác trở nên sáng và khoẻ mạnh
  • Hương vị dịu nhẹ, thanh mát, thơm ngon giúp bé tăng cân đều đặn

 

Sữa Aptamil Úc số 1

No 3. Sữa Blackmores Úc số 1

Blackmores Úc số 1 là sữa tăng cân dành cho trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng tuổi bán chạy nhất nhì thị trường hiện nay. Sản phẩm tích hợp hơn 25 dưỡng chất có lợi cho quá trình phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh như: Vitamin A/D/C/E, DHA, ARA, magie, kẽm, sắt, i-ốt, canxi, taurine, choline,…

Những dưỡng chất nổi trội của sữa Blackmores Úc số 1 góp phần mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho bé con trong suốt quá trình sử dụng. Có thể nói đến tính phát triển trí não, tăng cường hệ miễn dịch, thị giác tinh hơn, giúp xương và răng chắc khỏe.

 

Sữa Blackmores Úc số 1

Dựa theo nghiên cứu chính thức từ các chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng, cứ 100ml sữa Blackmores Úc sẽ cung cấp đến cơ thể bé 299k Cal. Trẻ sẽ đủ năng lượng duy trì hoạt động hàng ngày, đồng thời còn phát triển chiều cao và tăng cân đều đặn.

No 4. Sữa Glico Nhật số 0

Đây là sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, bảng thành phần lành tính cùng mùi vị dịu nhẹ giống sữa mẹ đã nhận được đánh giá cao. Hãng nghiên cứu, sản xuất loại sữa này để hỗ trợ quá trình phát triển trong 6 tháng đầu đời của bé.

Sữa Glico số 0 được tích hợp bởi nhiều thành phần nổi bật như: DHA, axit Alpha-linolenic, các vitamin, khoáng chất thiết yếu và 5 loại Nucleotide, Beta-carotene. Bé sẽ tăng cân đều đặn trong 6 tháng đầu, ngăn ngừa bệnh tật và phát triển trí não cùng thị giác cực tốt. Đồng thời còn hạn chế táo bón, tiêu chảy hiệu quả nhờ vào hàm lượng chất xơ cao và Natri.

 

Sữa Glico Nhật số 0

No 5. Sữa S26 Úc số 1

Sữa cho trẻ sơ sinh S26 Úc số 1 là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Milupa Nutrition, do đó bạn có thể an tâm về chất lượng an toàn khi sử dụng cho bé. Hãng đã đặc chế, sản xuất sữa theo công thức độc quyền để trẻ hấp thụ được dưỡng chất một cách tối ưu.

Thành phần sữa S26 Úc số 1 chứa nhiều vitamin A, B, C, D cũng như các khoáng chất như canxi, kẽm, sắt, đồng có lợi cho sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh tại 6 tháng đầu. Sử dụng đều đặn sữa, bé sẽ có nguồn năng lượng dồi dào, tăng cân và chiều cao ổn định.

 

Sữa S26 Úc số 1

Tham khảo thêm

Lời kết

Top 5 sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh bán chạy nhất vừa được Tã Sữa Subin tổng hợp tại bài viết này chắc rằng đã giúp bạn phần nào hiểu rõ. Nỗi lo bé chậm tăng cân sẽ được giải quyết triệt để bởi 1 trong 5 sản phẩm trên, do đó bạn hãy an tâm chọn mua nhé.

CỬA HÀNG TÃ SỮA SUBIN

  • Địa chỉ: Số 756B Âu Cơ, Phường 14, Tân Bình, TP HCM
  • SĐT: 0965.975.275 – 0989.707.045
  • Website: https://tasuasubin.com/

 

hang
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN