Trẻ sơ sinh nên uống sữa gì tốt? Top 5 loại sữa chuyên gia khuyên dùng

Ngày:18/08/2022 lúc 08:18AM

Trẻ sơ sinh nên uống sữa gì tốt hay những lưu ý khi cho bé uống sữa đã và đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều bà mẹ hiện nay. Đặc biệt là khi việc lựa chọn sữa phù hợp và an toàn là không hề đơn giản trước hàng ngàn thương hiệu sữa khác nhau. Chính vì thế, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về các loại sữa này nhé!

Trẻ sơ sinh nên uống sữa gì tốt cho sức khỏe, tăng cân đều?

Việc chọn sữa phù hợp dành cho trẻ sơ sinh rất quan trọng. Không những thế, một trong những lựa chọn tốt nhất cho trẻ đó chính là sữa mẹ và sữa công thức với những ưu điểm như sau:

  • Sữa mẹ chính là món quà quý giá nhất dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Sữa mẹ trong khoảng 10 - 15 ngày sau khi sinh sẽ cực kỳ tốt với trẻ bởi trong sữa sẽ có đề kháng, vitamin, khoáng chất cần thiết cho trẻ nhỏ. Các chuyên gia khuyến cáo rằng sữa mẹ chính là sữa tốt nhất trong các loại sữa. Tuy nhiên có những người mẹ do cơ địa hoặc vì lý do nào đó không đủ sữa cho con bú thì sẽ bổ sung hoặc thay thế bằng sữa công thức.
  • Sữa công thức hay còn được gọi là sữa bột thường được sản xuất để thay thế sữa mẹ hoặc bổ sung cùng sữa mẹ trong trường hợp mẹ không đủ sữa cho con bú hoặc các bà mẹ muốn nuôi con bằng sữa công thức thay sữa mẹ. Loại sữa này có thành phần giống công thức hoá học của sữa mẹ nên hoàn toàn có thể thay thế cho sữa mẹ khi cho trẻ bú.

Top 5 loại sữa công thức cho trẻ sơ sinh được các chuyên gia khuyên dùng

Với những mẹ bỉm sữa không đủ sữa cho con bú, các mẹ có thể cân nhắc bổ sung thêm sữa công thức. Chính vì thế, việc tìm hiểu về trẻ sơ sinh uống sữa gì tốt được khá nhiều mẹ quan tâm. Nếu các mẹ đang băn khoăn không biết nên chọn mua loại sữa nào có thể tham khảo một số sản phẩm như sau:

Top 1: Sữa S-26 số 1

Sữa S-26 số 1 mặc dù mới xuất hiện gần đây tại thị trường Việt Nam nhưng lại nhận được nhiều đánh giá cao đến từ phía các mẹ bỉm sữa. Sản phẩm này có nguồn gốc từ hãng Aspen – Australia (Úc) nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. S-26 số 1 cung cấp 15 loại Vitamin cùng 12 loại khoáng chất nên giúp bé có thể cân bằng dinh dưỡng. Ngoài ra, những chất dinh dưỡng này còn mang đến nguồn năng lượng mỗi ngày cho bé.

Trẻ sơ sinh nên uống sữa gì tốt

Sữa S-26 số 1 cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho trẻ sơ sinh

Top 2: Sữa cho trẻ sơ sinh Dielac Alpha 1

Sữa cho trẻ sơ sinh Dielac Alpha 1 nổi bật với thành phần sữa non Colostrum cùng hàm lượng các Vitamin, vi chất cực lớn. Đây đều là những dưỡng chất cần thiết cho trẻ sơ sinh trong giai đoạn đầu đời. Chính vì thế, sản phẩm này luôn nhận được đánh giá cực cao đến từ phía các mẹ bỉm sữa trong suốt thời gian gần đây.

Trẻ sơ sinh nên uống sữa gì tốt

Sữa cho trẻ sơ sinh Dielac Alpha 1 là một sản phẩm đang được rất nhiều mẹ bỉm sữa ưu tiên lựa chọn

Top 3: Sữa Frisolac Gold 1

Nếu bạn đang băn khoăn không biết trẻ sơ sinh nên uống sữa gì tốt thì có thể tham khảo ngay sản phẩm Sữa Frisolac Gold 1. Sản phẩm này đảm bảo cung cấp đầy đủ hàm lượng các dưỡng chất đến cho trẻ sơ sinh như ARA, DHA, Choline, Taurine cùng các loại vitamin, vi chất cần thiết. Từ đó đảm bảo sự phát triển ổn định và tăng cân đều đặn cùng khả năng nhận thức tốt cho trẻ. Ngoài ra, sữa Frisolac Gold 1 còn ứng dụng công nghệ LockNutri tiên tiến giúp xử lý sữa ở nhiệt độ thấp nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho trẻ.

 

Trẻ sơ sinh nên uống sữa gì tốt

Sữa cho trẻ sơ sinh Frisolac Gold 1 cung cấp hàm lượng dưỡng chất cho bé khỏe mạnh

Top 4: Sữa Humana Gold Plus 1

Sữa Humana Gold Plus 1 cũng là một trong những sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng cực kỳ thích hợp cho trẻ sơ sinh. Không những thế, loại sữa này còn có chứng chỉ an toàn quốc tế sử dụng cho trẻ. Sữa Humana Gold Plus 1 đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Hương vị của sữa khá dịu ngọt và 100% là đường lactose có trong sữa mẹ nên giúp trẻ thích và dễ uống hơn. Sữa có vị thanh mát và hương vị cũng được đánh giá là rất giống với sữa mẹ. Đặc biệt, Humana Gold Plus 1 còn đảm bảo không hề có hoá chất và hoàn toàn là tự nhiên nên các mẹ bỉm sữa có thể yên tâm cho trẻ uống hàng ngày.

Trẻ sơ sinh nên uống sữa gì tốt

Sữa Humana Gold Plus 1 là sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng cực tốt dành cho trẻ giai đoạn đầu đời

Top 5:  Sữa Similac Pro-Sensitive Non-GMO

Đáp án cuối cùng cho thắc mắc trẻ sơ sinh nên uống sữa gì tốt đó chính là sữa Similac Pro-Sensitive Non-GMO. Đây là dòng sữa thuộc thương hiệu Abbott Hoa Kỳ dành cho trẻ sơ sinh. Thương hiệu này cũng rất nổi tiếng và quen thuộc tại thị trường Việt Nam và cũng đảm bảo độ tinh khiết tuyệt đối. Similac Pro-Sensitive Non-GMO thường dành cho những trẻ sơ sinh có cơ địa nhạy cảm và thường xuyên bị nôn trớ. Trong trường hợp này, các mẹ bỉm sữa nên cho trẻ uống sữa trên ba lần trong ngày. Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu chuyên sâu HMO với thành phần gần nhất với sữa mẹ nên giúp trẻ dễ làm quen với sữa hơn. Từ đó giúp trẻ ổn định hệ miễn dịch và tăng cường hệ tiêu hoá hơn cùng những khoáng chất cần thiết. Có thể nói đây chính là dòng sản phẩm chất lượng nhất mà các mẹ bỉm sữa nên chọn mua cho con trẻ.

Trẻ sơ sinh nên uống sữa gì tốt

Sữa Similac Pro-Sensitive Non-GMO là loại sữa được ưa chuộng tại thị trường

Tham khảo thêm

Lời kết

Việc chọn mua loại sữa phù hợp cho trẻ sơ sinh là vô cùng quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của trẻ. Chính vì thế, khi tìm hiểu về trẻ sơ sinh nên uống sữa gì tốt sẽ giúp cho các mẹ bỉm sữa bổ sung thêm nhiều kiến thức hơn. Từ đó có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm phù hợp và an toàn nhất cho trẻ. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn về các loại sữa, hãy đến ngay với Tã Sữa Subin nhé!

CỬA HÀNG TÃ SỮA SUBIN

  • Địa chỉ : 756B Âu Cơ, Phường 14, Tân Bình Hcm
  • SĐT: 0965.975.275 – 0989.70.70.45
  • Website: https://tasuasubin.com/

 

 

Tasuasubin by Hang
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN