Top 5 Siro hạ sốt cho trẻ sơ sinh an toàn, hiệu quả nhất

Ngày:15/08/2022 lúc 22:29PM

Siro hạ sốt cho trẻ sơ sinh là sản phẩm được phần lớn bác sĩ khuyến cáo phụ huynh sử dụng khi bé bị ốm sốt thay vì uống thuốc kháng sinh. Việc sử dụng thực phẩm chức năng như siro sẽ hạn chế để lại tác dụng phụ, đồng thời tác dụng hạ sốt cũng tương đối nhanh chóng. Bài viết dưới đây Tã Sữa Subin đã tổng hợp top 5 siro chuyên hạ sốt cho bé tốt nhất, bạn hãy tham khảo nhé.

Top 5 siro hạ sốt cho trẻ sơ sinh tốt nhất 2022

Hiện nay nhu cầu chọn mua siro hạ sốt để các bé sơ sinh sử dụng mỗi khi vi khuẩn, vi rút xâm nhập ngày càng tăng cao. Bởi dòng sản phẩm này không chứa nhiều hoạt chất mạnh như thuốc kháng sinh, do đó khi dùng cho trẻ sẽ an toàn và lành tính hơn. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua thì hãy tham khảo top 5 siro hạ sốt cho trẻ sơ sinh tốt nhất như sau:

No 1. Siro Children’s Tylenol Pain + Fever

Siro Children’s Tylenol Pain + Fever có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, sản phẩm này chứa hoạt chất Miligam Acetaminophen giúp bé hạ sốt, giảm đau nhức nhẹ. Hiệu quả vượt trội của sản phẩm này còn hỗ trợ điều trị cảm cúm, đau họng, đau răng, đau đầu tương đối tốt. Loại siro này có hương vị cherry để các bé sơ sinh dễ uống.

 

Siro Children’s Tylenol Pain + Fever có hương vị dễ uống, thành phần lành tính

Phụ huynh hãy an tâm chọn mua Children’s Tylenol Pain + Fever khi cân nhắc siro hạ sốt cho trẻ sơ sinh, bởi sản phẩm này được nhiều bác sĩ y nhi khoa đánh giá cao và khuyên dùng. Mức giá của siro cũng phải chăng, phù hợp hạn mức tài chính với nhiều người chứ không quá đắt đỏ. Hiện nay siro Children’s Tylenol Pain + Fever đang được bày bán tại đơn vị Tã Sữa Subin, nếu bạn có ý định chọn mua hãy truy cập https://tasuasubin.com/products/siro-ha-sot-tylenol-my-120ml-cho-be-tu-2-11-tuoi nhé.

No 2. Siro Doliprane 2.4%

Doliprane 2.4% là siro hạ sốt cho trẻ bán chạy nhất thị trường hiện nay, sản phẩm được sản xuất đúng với tiêu chuẩn nghiêm ngặt đạt chuẩn EU. Độ lành tính 100% bào chế dưới dạng nước giúp các bé dễ uống, dễ hấp thụ khi sử dụng. Sản phẩm này bạn có thể mua được tại nhiều nhà thuốc, không cần kê đơn.

 

Siro Doliprane 2.4% có độ lành tính cao, sản xuất đạt chuẩn chất lượng EU

Đối tượng phù hợp sử dụng siro Doliprane 2.4% có chỉ số cân nặng dao động từ 3 – 26kg. Nếu bé nhà bạn hãy ốm vặt, cảm sốt mỗi khi thay đổi thời tiết hoặc sức đề kháng yếu thì hãy sử dụng sản phẩm này.

No 3. Siro Panadol Children's 

Đây là sản phẩm hạ sốt dạng nước có độ lành tính cao, được nhiều bác sĩ khuyến cáo phụ huynh nên cho bé sử dụng mỗi khi ốm sốt, cảm cúm bởi vi khuẩn/virus. Thành phần của sản phẩm mang đến hiệu quả cao trong việc điều trị nếu bé ốm sốt, đau tai, đau răng, đau đầu, tiêm chủng,…

 

Siro Panadol Children's là sản phẩm phù hợp với trẻ sơ sinh đến 10 tuổi

Siro Panadol Children's được hãng bào chế với hương vị thơm ngon, ngọt ngọt dễ uống và phù hợp với khẩu vị của nhiều bé con. Tác dụng của sản phẩm sẽ có hiệu quả với trẻ trong vòng 48 tiếng (sau khi uống).

No 4. Siro NUROFEN

Đây là thực phẩm chức năng hỗ trợ hạ sốt cho trẻ xuất xứ từ Đức, siro NUROFEN có hương vị chiết xuất từ cam cực dễ uống. Khi sử dụng sản phẩm, những triệu chứng như sốt, đau nhức ở trẻ sẽ giảm thiểu nhanh chóng. Đồng thời còn cung cấp lượng lớn Ibuprofen để hạn chế viêm sưng tại các mô.

 

Siro NUROFEN sở hữu hương vị thơm ngon, dễ uống

Siro NUROFEN là sản phẩm phù hợp sử dụng với các bé từ 6 tháng tuổi (nặng 5kg trở lên). Mỗi một hộp có đi kèm một chiếc xylanh dạng bơm để phụ huynh cho bé uống được dễ hơn. Hiệu quả sử dụng sản phẩm này kéo dài trong vòng 6 tiếng.

No 5. Siro Brauer

Brauer là sản phẩm cuối cùng trong top 5 siro hạ sốt cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay. Thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên 100%, siro Brauer còn được hãng ứng dụng phương pháp vi lượng đồng căn để giảm sốt hiệu quả hơn. Qua đó đảm bảo độ lành tính, an toàn tối ưu cho các bé khi sử dụng.

 

Siro Brauer ứng dụng phương pháp vi lượng đồng căn hiện đại

Hãng cam kết siro hạ sốt Brauer không chứa aspirin hay paracetamol nên bạn hãy an tâm khi sử dụng sản phẩm này cho bé nhé. Những tác dụng phụ như co giật, đau đầu, tiêu chảy, táo bón,… sẽ không xuất hiện nếu bạn hạ sốt cho trẻ bằng siro này.

Tham khảo thêm

Lời kết

Top 5 siro hạ sốt cho trẻ sơ sinh vừa được Tã Sữa Subin tổng hợp – review phía trên đều là sản phẩm chính hãng. Đồng thời còn được đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội, mức giá phải chăng và độ lành tính tối ưu khi sử dụng cho các bé. Nếu bé nhà bạn hay ốm sốt thì siro Children’s Tylenol Pain + Fever là sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Thành phần lành tính của sản phẩm sẽ không để lại tác dụng phụ như thuốc kháng sinh, do đó bạn hãy an tâm nhé.

CỬA HÀNG TÃ SỮA SUBIN

  • Địa chỉ: Số 756B Âu Cơ, Phường 14, Tân Bình, TP HCM
  • SĐT: 0965.975.275 – 0989.707.045
  • Website: https://tasuasubin.com/

 

 

hang
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN